• Chào mừng Các Bạn đến với Diễn đàn Mèo Việt Nam. Hãy tận hưởng những giây phút thư giản, thoải mái cùng với những thành viên có cùng sở thích nhé

QUI ĐỊNH VÀ CAM KẾT SỬ DỤNG DIỄN ĐÀN MÈO VIET NAM

 

Mục đích :

Xuất phát từ niềm đam mê và tình yêu thương dành cho thú cưng, đặc biệt là các bé mèo dễ thương, một số anh em và bạn bè thân thiết đã khuyến khích tôi thành lập Diễn đàn meovietnam.com nhầm mục đích tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho tất cả các anh chị yêu thích mèo, để mọi người có thể giải tỏa mệt nhọc sau những giờ làm việc vất vả. Ngoài ra mục tiêu trong tương lai sẽ hướng mọi người tìm hiểu về nhân giống mèo thuần chủng, mở rộng kiến thức về nhân giống mèo nước ngoài, thành lập trại chuyên nghiệp, lai tạo các dòng mèo đẹp quí hiếm trên thế giới. Cách hạn chế tình trạng mèo ta đi hoang, sinh sản tràn lan không kiểm soát dẫn đến những tình cảnh các bé mèo bị bỏ đói không ai chăm sóc. Để diễn đàn có thể hoạt động ổn định, đúng hướng với mục tiêu đề ra. BQT diễn đàn xin lưu ý một số nội qui và qui định cần tuân thủ như sau :

  • Phạm vi áp dụng đối với tất cả các hình thức truy cập bằng thiết bị cầm tay, máy tính để bàn, máy tính xách tay . .
  • Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của thành viên, website mèo Việt nam sẽ không ngừng hoàn thiện và phát triển. Vì vậy các quy định tại diễn đàn mèo Việt Nam có thể được cập nhật, chỉnh sửa bất cứ lúc nào, bất cứ thời gian nào mà không cần phải thông báo trước tới các thành viên. BQT sẽ công bố các thay đổi vào thời gian phù hợp trên diễn đàn về những thay đổi, bổ sung đó.
  • Thành viên tự chịu trách nhiệm về năng lực hành vi trong việc đăng ký tài khoản và sử dụng diễn đàn Mèo Viet nam. Trường hợp người sử dụng Internet dưới 14 tuổi muốn đăng ký thành viên thì người giám hộ hợp pháp phải đồng ý và quyết định việc đăng ký thông tin cá nhân của mình để thể hiện sự cho phép và chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc đăng ký này.
  • Tên thành viên phải tuân theo nội quy đặt tên, không vi phạm những điều cấm do BQT ban hành
  • Thành viên phải đăng ký, đăng nhập để sử dụng diễn đàn. Mỗi thành viên chỉ được đăng ký một tài khoản sử dụng.
  • Trên trang web của diễn đàn Mèo Viet nam nếu xuất hiện link website, hoặc biểu tượng website khác, thì những website này không thuộc sự kiểm soát hoặc sở hữu của diễn đàn Mèo Việt Nam. Việc truy cập tới các trang web này hoàn toàn có thể gặp rủi ro, nguy hiểm. Thành viên hoàn toàn tự chịu trách nhiệm khi sử dụng website liên kết nói trên.
  • Diễn đàn Mèo Việ Nam không chịu trách nhiệm về nội dung của bất kỳ website hoặc đường dẫn nào ngoài trang web của diễn đàn Mèo Viêt Nam đã được đăng ký tên miền chính thức.

 

Các nội dung cấm trao đổi và chia sẻ trên diễn đàn MÈO VIỆT NAM

  1. Lợi dụng việc cung cấp, trao đổi, sử dụng thông tin trên diễn đàn nhằm mục đích :

– Chống lại Nhà nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, gây phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội, phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân, tuyên truyền chiến tranh xâm lược, khủng bố, kích động gây hận thù, mâu thuẫn giữa các dân tộc, sắc tộc, chủng tộc, tôn giáo . . .

– Tuyên truyền, kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

– Tuyệt đối không bàn luận, đăng tải các nội dung có liên quan đến các vấn đề chính trị.

  1. Thành viên lợi dụng việc sử dụng diễn đàn nhằm tiết lộ bí mật nhà

nước, bí mật quân sự, an ninh kinh tế đối ngoại và những bí mật khác do pháp luật quy định bằng bất cứ hình thức nào trên diễn đàn mèo việt nam.

  1. Quảng cáo, tuyên truyền, mua bán hàng hoá, dịch vụ bị cấm hoặc truyền bá tác phẩm báo chí, văn học, nghệ thuật, xuất bản phẩm bị cấm trên diễn đàn.
  2. Quấy rối, chửi bới, đả kích, làm phiền, sỉ nhục người khác trên diễn đàn hay có bất kỳ hành vi thiếu văn hoá nào.
  3. Khi sử dụng hình ảnh của cá nhân khác phải được sự đồng ý của cá nhân đó. Nghiêm cấm việc sử dụng hình ảnh của người khác mà xâm phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của người có hình ảnh.
  4. Lợi dụng diễn đàn để thu thập thông tin của Thành viên, công bố thông tin, tư liệu về đời tư của Thành viên khác.
  5. Không được đặt tên thành viên theo các qui định dưới đây :

– Đặt tên thành viên theo tên của danh nhân, tên các vị lãnh đạo của Đảng và Nhà Nước Việt Nam, tên của cá nhân, tổ chức tội phạm, phản động, khủng bố hoặc tài khoản có ý nghĩa không lành mạnh, trái với thuần phong mỹ tục.

– Tên thành viên trùng với tên BQT.

– Tên thành viên cố tình trùng với thành viên khác dưới mọi hình thức.

– Tên thành viên bao gồm các ký tự không thấy hay ẩn đi.

  1. Đưa thông tin xuyên tạc, vu khống, nhạo báng, xúc phạm uy tín tới tổ chức, cá nhân dưới bất kỳ hình thức nào (nhạo báng, chê bai, kỳ thị tôn giáo, giới tính, sắc tộc,..).
  2. Nghiêm cấm quảng bá bất kỳ sản phẩm dưới bất kỳ hình thức nào, bao gồm nhưng

không giới hạn việc gửi, truyền bất kỳ thông điệp nào mang tính quảng cáo, mời gọi mang tính đa cấp dây truyền, kêu gọi cơ hội đầu tư trên diễn đàn Mèo Việt Nam.

  1. Lợi dụng diễn đàn để tổ chức các hình thức cá cược, cờ bạc hoặc bằng hình thức khác núp bóng cờ bạc. Cấm chia sẽ các tài khoản fshare, megashare, tenlua, itunes, mediafire . . .
  2. Có hành vi cố tình phá hoại hệ thống máy chủ, ngăn cản việc truy cập thông tin và sử dụng các dịch vụ hợp pháp của thành viên trên diễn đàn.
  3. Sử dụng trái phép mật khẩu, khoá mật mã của các tổ chức, cá nhân, thông tin riêng,thông tin cá nhân và tài nguyên Internet.
  4. Trực tiếp hoặc gián tiếp sử dụng bất kỳ thiết bị, phần mềm, website, dịch vụ dựa trên web, hoặc các phương tiện khác để gỡ bỏ, thay đổi, bỏ qua, lẩn tránh, cản trở hoặc phá hoại bất kỳ bản quyền, thương hiệu, hoặc các dấu hiệu về quyền sở hữu trí tuệ khác được đánh dấu trên nội dung (như logo) hoặc bất kỳ hệ thống kiểm soát dữ liệu, thiết bị, biện pháp bảo vệ nội dung khác cũng như các biện pháp hạn chế truy cập từ các vùng địa lý khác nhau hoặc ngoài lãnh thổ Việt Nam.
  5. Trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua bất kỳ thiết bị, phần mềm, trang web Internet, dịch vụ dựa trên web, hoặc các phương tiện khác để sao chép, tải về, chụp lại, sản xuất lại, nhân bản, lưu trữ, phân phối, tải lên, xuất bản, sửa đổi, dịch thuật, phát sóng, trình chiếu, hiển thị, bán, truyền tải hoặc truyền lại nội dung.
  6. Phân phối hay quảng cáo một chi tiết của bất kỳ nội dung mà không có sự đồng ý của BQT Diễn đàn Mèo Việt Nam. Thành viên không được phép xây dựng mô hình kinh doanh sử dụng các nội dung vì mục đích lợi nhuận. Nội dung được đề cập tại diễn đàn Mèo Việt Nam bao gồm nhưng không giới hạn bất kỳ văn bản, đồ họa, hình ảnh, bố trí, giao diện, biểu tượng, hình ảnh, tài liệu âm thanh và video, và hình ảnh tĩnh.
  7. Giả mạo tổ chức, cá nhân và phát tán thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật trên diễn đàn xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân khác.
  8. Tạo đường dẫn trái tới tên miền hợp pháp của tổ chức, cá nhân. Tạo, cài đặt, phát tán các phần mềm độc hại, vi rút máy tính, xâm nhập trái phép, chiếm quyền điều khiển hệ thống thông tin, tạo lập công cụ tấn công trên Internet.

 

 

BQT DIỄN ĐÀN MÈO VIỆT NAM

 

 

 

 

Thành viên trực tuyến

Thống kê diễn đàn

Đề tài thảo luận
84
Bài viết
1040
Thành viên
1
Thành viên mới nhất
yamkie
Top